
1. Sản phẩm được bảo hành (tuỳ theo nhóm sản phẩm) và đổi mới theo chính sách bảo hành chính hãng của Zobo Electronics.
2. Sản phẩm được bảo hành hoặc đổi mới trong trường hợp phát sinh lỗi kỹ thuật không thể khắc phục được từ nhà sản xuất (trừ ngoại hình).
3. Quy định về thời gian tiếp nhận - xử lý (tính từ thời điểm tiếp nhận bảo hành):
Nếu có phát sinh vấn đề khác, CSKH sẽ liên hệ để thông báo trước ít nhất 24 giờ.
4. Sản phẩm được thay thế linh kiện hoặc sửa chữa miễn phí khi bị hư hỏng do lỗi kỹ thuật từ nhà sản xuất sau thời gian quy định đổi mới.
5. Mỗi loại sản phẩm có chính sách bảo hành riêng, Quý khách vui lòng xem kỹ chính sách bảo hành theo từng sản phẩm.
1. Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành.
2. Sản phẩm phải còn nguyên vẹn, không sửa chữa bởi các nơi khác ngoài hệ thống của hãng.
3. Số Sê-ri máy, kiểu máy trên sản phẩm phải trùng hợp với số Sê-ri máy, kiểu máy trên hệ thống bảo hành điện tử và bao bì sản phẩm.
4. Sản phẩm phải còn hộp nguyên vẹn, không bị rách, không chắp nối, không bị tẩy xóa.
1. Sản phẩm được hưởng chính sách 1 đổi 1 nếu phát sinh lỗi kỹ thuật không thể khắc phục được từ nhà sản xuất.
2. Sản phẩm đổi mới là sản phẩm ngang giá, cùng chủng loại, cùng thông số kỹ thuật, cùng màu sắc. (Trường hợp Store không còn sản phẩm có cùng màu với sản phẩm được đổi mới, chúng tôi sẽ thay thế bằng sản phẩm khác tương ứng với giá trị sản phẩm đó).
3. Thời gian bảo hành và đổi mới:
Không bảo hành: Sản phẩm đã quá thời gian bảo hành từ ngày khách mua hàng. Có tác động ngoại lực vào sản phẩm làm biến dạng, nứt vỡ. Hư hỏng do tác động bên ngoài, hoả hoạn, thiên tai, nước vô, ẩm ướt, rỉ sét. Có dấu hiệu bị phá, đục khoét.
1. Sản phẩm đã hết hạn bảo hành.
2. Các vấn đề liên quan đến tài khoản, bảo mật (Mật khẩu)
3. Số Sê-ri máy, kiểu máy trên sản phẩm không trùng với số Sê-ri máy, kiểu máy trên hệ thống bảo hành điện tử (hoặc hoá đơn mua hàng).
4. Sản phẩm bị hư hỏng do thiên tai, lũ lụt, sét đánh, hỏa hoạn hay do vận chuyển làm nứt, móp, bể, trầy xước, vào nước.
5. Sản phẩm hư hỏng do sử dụng không đúng theo hướng dẫn, do nguồn điện không đúng, không ổn định, do tự ý cập nhật phần mềm (up rom) không đúng kỹ thuật, Root máy dẫn đến hư hỏng thiết bị.
6. Màn hình xuất hiện dưới 3 điểm chết, màn hình bị sọc, mờ, bụi bẩn, phản quang hoặc chết hẳn trong quá trình sử dụng do tác dụng lực, va đập, vào nước.
7. Sản phẩm bị rỉ sét, ố bẩn do ăn mòn hay do chất lỏng đổ vào.
8. Sản phẩm có dấu hiệu đã tháo lắp, sửa chữa thay thế linh kiện ở những nơi khác ngoài hệ thống
9. Các tặng phẩm phụ kiện kèm theo sản phẩm không phải là sản phẩm không được bảo hành. Ví dụ: tặng phẩm khuyến mãi, một số phụ kiện kèm theo máy như Pin, sạc, cable,...(nếu có)
10. Các trường hợp yêu cầu về vệ sinh sản phẩm, bảo trì sản phẩm không nằm trong hạn mục bảo hành.
11. Đối với pin tích hợp, không bảo hành các trường hợp phù, chạm cháy linh kiện và các trường hợp chai, hỏng pin do sử dụng.
12. Đối với loa, tai nghe và các sản phẩm có loa, không bảo hành lỗi rè, hú.
Zobo Electronics không có chính sách trả hàng Quý khách vui lòng tìm hiểu tính năng hàng hóa hoặc kiểm tra kỹ sản phẩm. Một số trường hợp đặc biệt:
|

